Vách ngăn Văn Phòng Giá Ưu Đãi.

Posted on Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Mẫu Vách Ngăn Văn Phòng Hiện đại

Vách ngăn phăn phòng được sử dung rất phổ biến tại các công ty hay văn phòng để ngăn chia những phòng ban hay các vị trí ngồi cho nhân viên trong văn phòng để tạo cho nhân viên một không gian làm việc riêng tư thoải mái. Trong đó vách ngăn gỗ và kính là những chất liệu được ưa chuộng nhất. Nội Thất Văn Phong Phát Tiến sẽ giới thiệu về các mẫu vách ngăn sang trọng và tinh tế được các văn phòng công ty sử dụng  nhiều nhất hiện nay.

Vách ngăn bàn làm việc kính với thiết kế tinh tế, kiểu dáng đa dạng, màu sắc nhã nhặn mang đến sự sang trọng, chuyên nghiệp, hiện đại và tối ưu không gian văn phòng. Sản phẩm luôn nằm trong một trong các sản phẩm vách ngăn văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay.  Sản phẩm là sự kết hợp giữa khung gỗ và kính tạo cho bộ vách ngăn văn phòng thêm phần sáng tạo, hiện đại và chuyên nghiệp.

 Vách ngăn văn phòng thiết kế thành một hệ thống vách cao được tính từ sàn đến trần nhà để có thể chia không gian làm việc thành các mục riêng biệt. Vách được kết hợp giữa chất liệu gỗ, kính có tác dụng cách âm tốt vừa bảo đảm được tính thẩm mỹ, riêng biệt nhưng vẫn có sự liên kết với nhau. Sản phẩm được làm từ khung nhôm nên có độ chắc chắn và an toàn cao. Nên dùng vách cho những không gian văn phòng rộng và thoáng. Kích thước vách thay đổi tùy theo kích thước của từng văn phòng khác nhau.

Vách Ngăn Nội Thất Văn Phòng Phát Tiến được làm bằng kính, gỗ cao cấp, mẫu thiết kế đa dạng cho mỗi loại sản phẩm. Mỗi hệ thống vách được liên kết bởi các cột nhôm nguyên khối nhằm đảm bảo về độ an toàn kỹ thuật. Sử dụng hệ thống vách ngăn kính, gỗ kết hợp với hệ thống kệ chuyên dụng để bám mặt bàn, hộp di động giúp giảm thiểu chi phí. Dưới chân vách được thiết kế hộp kỹ thuật để chạy ngầm dây điện, điện thoại hay dây wifi….giúp không gian văn phòng gọn gàng hơn. Có thể dễ dàng tháo lắp để di chuyển nhanh gọn, chất lượng bền đẹp…. luôn là sự lựa chọn tối ưu của mọi doanh nghiệp, công ty để có một sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất.

Dưới đây là mẫu vách ngăn được sử dụng nhiều nhất năm. Nội Thất Văn Phòng Phát Tiến với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nội thất luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, mẫu mã vô cũng đa dạng để khách hàng có thể lựa chon theo ý muốn.



vách ngăn nội thất văn phòng phát tiến
                                                      vách ngăn nội thất văn phòng phát tiến
                                                 vách ngăn nội thất văn phòng phát tiến
vách ngăn nội thất văn phòng phát tiến

Để biết thêm thông tin chi tết và cũng như sản phẩm của chúng tôi. Hãy liên hệ với Nội Thất Văn Phòng Phát Tiến nếu bạn muốn xây dựng văn phòng của mình một cách chuyên nghiệp và sang trọng, giá cả phù hợp với tất cả yêu cầu của khách hàng.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét