Gỗ công nghiệp MDF trong thiết kế nội thất văn phòng, nhà ở

Posted on Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

  Nội Thất Văn Phòng Phát Tiến chuyên cung cấp nội thất văn phòng, nhà ở với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đã đưa ra trên thị trường nhiều loại sản phẩm làm bằng gỗ công nghiệp MDF được sử dụng phổ biến trong sản xuất đồ nội thất gia đình, văn phòng với nhiều ưu điểm, giúp tiết kiệm chi phí, thi công đơn giản mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ,…

bàn ghế văn phòng


Sau đâu Phát Tiến xin giới thiệu loại gỗ và những bộ sả phẩm được làm từ gỗ MDF.

1. Gỗ MDF là gì?

 Gỗ MDF là viết tắt của Medium Density Fiberboard tức là ván sợi mật độ trung bình. Đây là một loại gỗ công nghiệp có thành phần gồm sợi gỗ, chất kết dính, chất chống mối mọt, nấm mốc, bột độn vô cơ,… Chúng được trộn đều với nhau sau đó ép dưới nhiệt độ và áp suất cao thành ván gỗ MDF.

2. Thông thường, gỗ MDF được chia làm 3 loại chính gồm:

  Gỗ MDF thường: được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất với thời gian thi công nhanh chóng nhưng loại này dễ bị phồng ở những nơi ẩm thấp.

  Gỗ MDF chống ẩm với phần lõi màu xanh, thích hợp với những nơi có điều kiện không khí ẩm ướt.

 Gỗ ván MDF chống cháy: có phần lõi màu đỏ với khả năng chống cháy nên thường được sử dụng ở những văn phòng, chung cư…

3. Đặc điểm gỗ MDF

 Ván gỗ MDF có màu vàng nâu đặc trưng, bề mặt phẳng nhẵn, dễ dàng sơn lên bề mặt hoặc dán các vật liệu bề mặt khác lên như Laminate, Melamin, Veneer tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

ván gỗ MDF


 Được sản xuất trên công nghệ hiện đại, loại gỗ này không bị cong vênh, co ngót hay mối mọt. Chúng được sản xuất với số lượng nhiều và đồng đều… Gỗ MDF có bề mặt rộng nên tiện lợi cho việc thiết kế và sản xuất những món đồ có kích thước lớn mà không phải chắp nối như gỗ tự nhiên.

Tuy nhiên, gỗ MDF có khả năng chịu nước kém và có độ dày hạn chế và bạn không thể chạm trổ hoa văn, họa tiết như trên gỗ tự nhiên.

4. Ứng dụng của gỗ MDF

 Gỗ MDF được sử dụng nhiều để sản xuất nội thất như trong sản xuất bàn, giường ngủ, tủ quần áo, nội thất gia đình, nội thất văn phòng với giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên mà vẫn bền đẹp.

Giường bằng gỗ MDF


 Giường ngủ từ gỗ MDF phù hợp với nhiều phong cách thiết kế từ truyền thống đến hiện đại, mang lại không gian tinh tế cho nhà bạn.

Tủ gỗ MDF


 Các loại tủ gỗ MDF thường đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắcm thiết kế tủ đơn giản, không nhiều chi tiết chạm trổ. Chất liệu gỗ MDF cứng, nên các sản phẩm có độ bền cao.

bàn làm việc


 Các loại tủ gỗ MDF thường đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắcm thiết kế tủ đơn giản, không nhiều chi tiết chạm trổ. Chất liệu gỗ MDF cứng, nên các sản phẩm có độ bền cao.

nội thất văn phòng


 Liên Hệ :

CÔNG TY NỘI THẤT VĂN PHÒNG PHÁT TIẾN
Chuyên cung cấp các loại bàn ghế văn phòng, vách ngăn văn phòng, thi công nội thất văn phòng công ty, doanh nghiệp… tại Đồng Nai - TPHCM .
 NỘI THẤT PHÁT TIẾN GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG - UY TÍN
Địa chỉ : 80 KP3 Hùng Vương Thị Trấn Trảng Bơm, Đồng Nai 
  Hotline : 098 428 86 36 ( zalo, viber ) 
  Facebook : m.me/noithatvanphongphattien 
  Email: noithatvanphongphattien@gmail.com 
  Website: https://noithatvanphongphattien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét