Chọn Màu Sắc Để Cho văn Phòng Thêm Nổi Bật

Posted on Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020


Bàn vách ngăn văn phòng

  Nội thất Văn Phòng Phát Tiến đang phát trển nội thất văn phòng, nhà ở phong cách này hiện vẫn giữ nguyên giá trị và là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian văn phòng hiện đại, năng động, thanh lịch. Phong cách Phát Tiến vẫn cung cấp nội thất được nhiều người yêu thích bởi nó thể hiện được cá tính riêng, ấn tượng và giàu tính nghệ thuật.

 Đặc điểm trọng tâm cảu Phát Tiến

 Phát Tiến là một trong số ít những phong cách nội thất thể hiện được cá tính riêng, ấn tượng và giàu tính thẩm mỹ nên hiện vẫn được nhiều người yêu thích. Để có thể linh hoạt hơn trong việc ứng dụng phong cách này vào thiết kế và trang trí không gian sống, bạn cần nắm rõ các những điểm đặc trưng cốt lõi sau đây.


 Màu sắc là một trong những đặc điểm cơ bản để nhận diện các phong cách nội thất khác nhau. Đối với nội thất Phát Tiến, màu sắc đa dạng thể hiện vẻ đẹp sang trọng và mạnh mẽ vốn có của phong cách này.

 Ví dụ có cách phối màu như sau:

 Bảng màu trung tính: Thay vì các sắc thái màu tự nhiên, bạn cần chọn những tông màu đã được phối bão hòa nhiều bậc. Những màu trung tính này sẽ được đặt cạnh các gam màu khác như trắng, đỏ, be, nâu chocolate, kem, hoặc một chút tím than, đen. Theo đó, màu sắc đậm càng thêm nổi bật, tạo nên một không gian ấn tượng, hút mắt.

 Gam màu nổi bật: Những gam màu đậm đặc trưng của phong cách Phát Tiến gồm đỏ đô, xanh lá cây, xanh da trời, xanh ngọc lam, hồng, vàng sáng kết hợp với màu bạc, màu đen và crôm. Chúng được thể hiện tập trung qua đồ nội thất chính, phụ kiện trang trí và bức tường điểm nhấn. Thông thường, kiến trúc sư sẽ kết hợp khoảng từ 3-4 màu sắc xuyên suốt không gian văn phòng để tạo sức hút và mang đến
 
 Những Vẻ đẹp của nội thất Phát Tiến hiện đại, sinh động.

Chất liệu cao cấp, sáng bóng đặc trưng của phong cách nội thất Phát Tiến

 Chất liệu là yếu tố rất quan trọng, góp phần làm nên đặc trưng nổi bật của nội thất văn phòng Phát Tiến. Nó thể hiện được sự sang trọng, mạnh mẽ, khỏe khoắn của đường nét thiết kế, kiến trúc. Những chất liệu quen thuộc của phong cách này bao gồm:

 Chất liệu có độ bóng cao như gương, kính, thép không gỉ, đá cẩm thạch, crôm, đồ gỗ sơn bóng hoặc sơn bóng gương, khảm trên gỗ.

Thủy tinh màu và thủy tinh trắng cũng hay được sử dụng trong thiết kế Phát Tiến.

 Sử dụng vật liệu gỗ quý, đắt tiền như gỗ mun, óc chó, sưa, trầm hương… hoặc các chất liệu độc đáo như da cá mập, ngựa vằn để tạo ra một số phụ kiện khác biệt, mới lạ cho không gian sống.
Thiết kế nội thất theo phong cách Nội Thất Văn Phòng Phát Tiến cũng không thể thiếu chất liệu vải với màu sắc tương phản, họa tiết hình học táo bạo, tinh tế.

Xem thêm: Lý Do Nên Lựa Chọn Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Tối Giản

Đồ nội thất sang trọng, tinh tế
vách ngăn kính văn phòng


 Không chỉ đảm bảo công năng sử dụng, sự tiện lợi trong công việc hàng ngày, nội thất văn phòng phong cách này còn mang đến cho không gian văn phòng vẻ đẹp vô cùng quyến rũ, mạnh mẽ mà vẫn rất thanh tao.

 Thông thường, khi bước vào một văn phòng được thiết kế theo phong cách Phát Tiến, bạn sẽ thấy sàn nhà lát bằng đá cẩm thạch sang trọng hoặc gạch caro đen – trắng hoặc sàn gỗ cứng bóng, sàn gỗ sơn mài.

 Hầu hết đồ nội thất phong cách Phát Tiến đều có kiểu dáng đơn giản, không có các chi tiết rườm rà, kiểu cách. Đặc trưng của những thiết kế nội thất theo phong cách này là hình dáng hình học góc cạnh, sử dụng chất liệu gỗ quý hoặc kim loại sáng bóng và các đường thẳng mạnh mẽ, rõ nét, hạn chế tối đa đường cong, uốn lượn.

Họa tiết hình học cách điệu là đặc trưng nổi bật của phong cách thiết kế Phát Tiến

 Họa tiết hình học cách điệu là một trong những đặc trưng nổi bật để nhận diện phong cách nội thất Phát Tiến. Họa tiết hình học cách điệu được sử dụng phổ biến gồm hình tam giác, tứ giác, hình thang, hình bình hành. Đồng thời, sự góp mặt của những đường kẻ hoặc đường cong dứt khoát, hoa văn chữ V ngược, zíc zắc, đài phun nước, họa tiết mặt trời tỏa chiếu… tạo điểm nhấn ấn tượng và cực kỳ thu hút cho không gian văn phòng.

 Cùng với đó, họa tiết thường đi theo chủ đề cụ thể như cành lá, chim chóc, động vật cách điệu, ánh sáng, mặt trời… Mỗi hình khối, mỗi chi tiết đều góp phần tạo nên những nét đặc trưng riêng cho phong cách Phát Tiến.

 Nội thất Văn Phòng Phát Tiến sử dụng dòng vật liệu xa xỉ, nội thất cao cấp, họa tiết hình học đậm chất nghệ thuật, qua đó thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của không gian văn phòng và là nền tảng cho sự phát triển của kiến trúc hiện đại, đương đại.

Liên Hệ:
CÔNG TY NỘI THẤT VĂN PHÒNG PHÁT TIẾN
Chuyên cung cấp các loại bàn ghế văn phòng, vách ngăn văn phòng, thi công nội thất văn phòng công ty, doanh nghiệp… tại Đồng Nai - TPHCM .
 NỘI THẤT PHÁT TIẾN GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG - UY TÍN
Địa chỉ : 80 KP3 Hùng Vương Thị Trấn Trảng Bơm, Đồng Nai 
  Hotline : 098 428 86 36 ( zalo, viber ) 
  Facebook : m.me/noithatvanphongphattien 
  Email: noithatvanphongphattien@gmail.com 
  Website: https://noithatvanphongphattien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét